JSON Variables

Những cảm nhận của đàn ông khi cầm tờ giấy chứng nhận kết hôn

Dưới đây là trích dẫn cảm nhận của đàn ông sau khi cầm trên tay tờ giấy chứng nhận kết hôn.

Những cảm nhận của đàn ông khi cầm tờ giấy chứng nhận kết hôn

Hôn nhân không sớm thì muộn ai ai cũng phải trải qua, dưới đây là trích dẫn cảm nhận của đàn ông sau khi cầm trên tay tờ giấy chứng nhận kết hôn.

1, ” Cách mạng thành công, tối hôm nay anh đi đánh bài, em ngủ một mình nhé.”

2, ” Lúc chúng tôi cầm trong tay giấy chứng nhận kết hôn, ngoài trời bỗng dưng đổ mưa lớn, chồng tôi nhìn lên trời và nói : đây là nước mắt đau thương của biết bao cô gái thầm yêu thương trộm nhớ anh “.

3, ” Chồng tôi nhìn tôi âu yếm và nói : Cuối cùng thì em cũng đã trở thành người phụ nữ của anh rồi “.

4, ” Chồng tôi mặt buồn rười rượi nói : Ít ra tờ giấy này cũng chứng tỏ được một điều trước khi có nó anh đã từng có một cuộc sống hạnh phúc “.

5, ” Chồng tôi đặt tay lên vai tôi và nói : Bây giờ em đã là người phụ nữ của anh rồi. Từ hôm nay trở đi tiền lương hàng tháng của em để anh giữ “.

6, ” Từ bây giờ về sau không cần lái xe chở em về trong đêm nữa rồi “.

7, ” Mang về ép plastic, treo lên tường cho con cháu nó xem “.

8, ” Khôn 25 năm dại 1 giờ “.

9, ” Em ơi tên vợ là tên em, tên chồng là tên thằng nào đây. Haha”.

10, ” Từ nay về sau ABCXYZ không được tính là cưỡng dâm nữa nhỉ “.

11, ” Vợ chồng hợp pháp, chỉ có thế này thôi à “.

12, ” Chồng tôi vẻ mặt đau khổ nói : Hôn nhân là người trong cuộc thì muốn thoát ra, người ngoài cuộc lại cứ đâm đầu chui vào bằng được “.

13, ” Cuối cùng cũng có vợ già rồi “.

14, ” Hối hận đã muộn mất rồi “.

15, ” Chồng tôi vui tính lắm anh trêu tôi : Em ơi sao giấy đăng ký kết hôn đổi sang kiểu này rồi à ? ”

16, ” Cuối cùng cũng kết hôn rồi, hôm nay đi nhậu một bữa, chia buồn với anh em đã kết thúc đời trai tân tại đây “.

17, ” Có cái này, sau này ly hôn chia chác tài sản cho công bằng ”

18, ” Anh nghe thằng bạn nói : Làm thủ tục ly hôn cũng làm ở đây đấy em ạ “.

20, ” Giấy chứng nhận kết hôn trong thần thoại đây ư “.

21, ” Bây giờ đi chơi về khuya không cần phải gọi mẹ ra mở cửa nữa rồi “.

22, ” Anh phải về xin bố truyền lại bí kíp ” Trị vợ” ngay lập tức “.

23, ” Đời là bể khổ “.

24, ” Buồn cười lắm, chồng tôi cầm tờ giấy trên tay, mặt rất nghiêm túc hỏi tôi : Có phải anh điên rồi không em ”

25, ” Chồng tôi nói : Kết hôn rồi, sau này cãi nhau ít thôi, một điều nhịn là chín điều nhục “.

26, ” Chồng tôi nói : Không ngờ hôm nay người đến đăng ký kết hôn cũng không nhiều “.

27, ” Anh đi làm tiếp đây, em về nghĩ xem tối nay nên ăn mừng thế nào “.

28, ” Cho em này, đây là phiếu ăn cơm dài hạn của anh”.

29, ” Tôi mấy hôm trước vừa đi đăng ký kết hôn, cảm xúc lẫn lộn lắm, chỉ nhớ chồng có đùa tôi một câu là : Bây giờ chúng ta là vợ chồng hợp pháp, nếu em đánh anh, anh có quyền gọi 113 nhỉ “.

30, ” Lừa được em cũng dễ nhỉ ? “.

31, ” Chồng tôi cười phớ lớ nói : Lợn , chúng ta đi về “.

32, ” Cuối cùng thì em cũng lừa được anh vào tròng rồi đấy, từ bây giờ trở đi em phải chịu trách nhiệm cho cuộc đời anh “.

33, ” Chồng tôi cười nham hiểm : Nếu như xé tờ giấy này đi, chúng ta không ly hôn được nữa phải không ? Nếu thế thì anh phải cất giữ nó cẩn thận mới được “.

34, ” Anh ấy cười như một đứa trẻ vậy, cứ gọi vợ mãi không thôi ”

35, ” Chồng tôi không nói gì cả, nhưng tôi chỉ nói một câu là : Bây giờ nếu đi tìm việc phải điền vào chỗ tình trạng hôn nhân là đã kết hôn ”

36、” Hôm nay đi ăn nhà hàng chúc mừng bước ngoặt lịch sử trong cuộc đời hai chúng ta”

37, ” Bây giờ thì cãi nhau cũng không được mở mồm là đòi chia tay, chia tay là ly hôn đấy, em nhớ chưa “.

38, ” Vừa cầm được cái giấy chưa nóng tay, chồng chị đã vội vã chạy mất tăm. Chị lúc ấy tức điên, chạy đi được một lúc thấy anh quay lại nói là : Nhịn tiểu từ nãy giờ, hỏng hết cả thận “.

39, ” Hai người nhìn nhau cười, sau đó chụp một bức ảnh tự sướng với cái giấy chứng nhận kết hôn rồi post ảnh lên facebook “.

40, ” Đi, về nhà nói với mẹ em, tối nay qua đêm ở ngoài với giai “.

Còn bạn thì sao, giây phút cầm trên tay tờ giấy chứng nhận kết hôn huyền thoại , suy nghĩ của bạn là gì ? Hãy chia sẻ, giãi bày những ” đau khổ” “uất ức” của bạn cho tất cả mọi người được không ?

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn