JSON Variables

Bí quyết giảm cân của ca sỹ Trung Quân cấp tốc trong 2 tháng

Được biết đến với hình ảnh chàng ca sỹ trẻ có ngoại hình mủm mĩm, dễ thương, Nguyễn Trần Trung Quân gây gốc khi tiết lộ quá trình giảm cân nghiêm ngặt dưới sự tự vấn của bác sỹ Nhật Ban. Trong vòng 2 tháng, Trung Quân giảm từ 81 xuống còn 60 kg.

Bí quyết giảm cân của ca sỹ Trung Quân cấp tốc trong 2 tháng
Trung Quân trước khi giảm cân khi 81kg

Toàn bộ quá trình giảm cân của Trung Quân:

Nghe cái bài giảm cân 12 ngày chỉ bằng nước chanh thì thực sự thấy rất vô lý, tuỳ sức chịu đựng của mỗi người, nhưng đây là một phương pháp không khoa học và cực kì nguy hiểm. Với một người giảm 21kg trong 2 tháng, Trung Quân chia sẻ các bạn chế độ ăn trong 10 (liệu trình đầu tiền của quá trình giảm cân khắc nghiệt của Quân nhé). Thời gian tuyệt đối nghiêm ngặt.

Không được bỏ buổi sáng và loại bỏ hoàn toàn tinh bột - Liệu trình 10 ngày chưa có tập luyện vì đây là giai đoạn làm ốm cơ thể để giảm cân.

Sáng:

+ Trước khi (đánh răng, rửa mặt) hãy uống 2 cốc nước đầy, nước ấm hoặc nước lọc thêm một ít chanh không được quá chua.

+ Hãy chọn những món ăn như trứng, thịt bò hoặc nếu các bạn thích ăn nước có thể nấu súp rau hoặc súp gà. Ai không có thời gian hãy tới hàng phở ăn 2 quả trứng trần và một bát phở chỉ có thịt bò hoặc thịt gà không da kèm nước phở.

Trưa: Hãy ăn thịt thoải mái, và một bát canh rau hoặc rau luộc. Đồ ăn hạn chế gia vị, càng nhạt càng tốt.

Tối : Ăn một bát canh rau trước 19h tối, thời gian đẹp nhất là 18h - 18h30 ( có thể ăn 1 chút thịt).

Chú ý: 22h tối hãy ăn 3 hôp sữa chua, đổ vào một cái bát và ăn ( đều trong 10 ngày) và 22h30 hãy chạy vào nhà vệ sinh đánh răng luôn và ngay để dứt cơn thèm ăn sau đó! Trước khi ngủ hãy uống 2 cốc nước như buổi sáng.

Lưu ý: Hãy ăn nhiều rau muống, rau ngót, bí xanh khi nấu canh ăn vào trưa và tối cực kì tốt cho giảm bụng, đùi và mặt. Ngoài ra giá xào thịt bò cũng là người bạn tuyệt vời nhưng hợp với buổi trưa. Hoa quả nên ăn bưởi, dứa, cam, chanh, kiwi. Không ăn táo, mít, sầu riêng, vải, mận.

Sao 10 ngày giảm ít nhất 4-5 cân nếu làm theo và quyết tâm nghiêm ngặt giờ giấc. Nếu ăn nhầm hoặc cố tình ăn một miếng - dù nhỏ nhất mà thành phần là tinh bột thì quy trinh 10 ngày vứt bỏ và làm lại sau 3 hôm từ đầu. Làm bạn với chai nước lọc bên mình, dù không khát vẫn uống, để khi nước tiểu từ màu vàng sang màu trong là rất tốt,

Mỗi ngày 5-6 lít (Riêng Quân là lít )".

Hình ảnh sau khi giảm cân

Bí quyết giảm cân của ca sỹ Trung Quân cấp tốc trong 2 tháng

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn