JSON Variables

Tôi thích một gã trai hư!

Một gã rất hay

Đám đàn ông tốt vẫn lên án cái kiểu phụ nữ như tôi. Bọn họ cho rằng phụ nữ ngu ngốc khi cứ mãi bám đuổi “những thằng chả ra gì”, để rồi bị bỏ rơi một cách khốn khổ.

Cá nhân tôi thà ở bên một gã trai hư trong một khoảng thời gian ngắn ngủi rồi xa nhau, còn hơn ở bên mấy tay đàn ông tốt cả đời.

Đàn ông tốt không có gì là không tốt cả. Chỉ là tôi không thích cái cách họ thể hiện mình mà thôi. Họ vẫn mang trong mình tư tưởng của một học sinh ngoan, chỉ cần học giỏi, ở trường không quậy phá, tóc tai quần áo gọn gàng, đi thưa về gửi và không nói chuyện trong giờ thì sẽ là trò ngoan. Cho nên họ chỉ chăm chăm vào công việc, chẳng một lần dám để mình nghỉ ngơi và vui chơi như ý muốn. Rồi thì họ suốt ngày mặc trên người mấy bộ quần áo công sở may số lượng lớn chẳng theo một tỉ lệ tuyệt vời hay đường kim mũi chỉ tinh tế nào cả, miễn áo bỏ trong quần là xem như gọn gàng. Họ thậm chí có thể ngồi lại với đám chị em mà tự hào khoe rằng mình không biết hút thuốc lá, không biết uống rượu. Và đặc biệt, họ chẳng bao giờ thật sự có một nhóm bạn.

Đây chính là lí do đàn ông tốt vẫn hay ế và gào ầm lên vì những gã chẳng ra gì mà lại có bạn gái sớm tối quấn quít.

Tôi thích một gã trai hư!
Ảnh minh họa

Tôi từng say như điếu đổ một gã rất hay.
Hắn biết rõ mùi hương nào thích hợp với mình, và dùng nó như một lợi thế khiến cho những người xung quanh trở nên kém nổi bật hơn hẳn. Nhìn tủ nước hoa của hắn, tôi càng si mê cái con người này hơn.

Ai nói đàn ông dùng nước hoa không nam tính? Những gã nói câu này quả thật rất ngốc nghếch đấy!

Lại nói về cái gã rất hay mà tôi mê. Hắn có cái lối uống rượu thật gợi! Hắn chẳng xõa mình vào mấy cuộc vui tăng hai tăng ba rồi bét nhè ê a ngay tại bàn. Hắn ngồi tại nhà một trong những người bạn, cùng họ tưởng thức rượu và thuốc lá thượng hạng.

Đấy, lại nói đến thuốc lá, hắn hút giỏi lắm. Cái giỏi ở đây chính là chọn cho mình một không gian phù hợp và thoải mái, chọn cho mình loại thuốc vừa miệng nhất. Đàn ông vốn không nên lạm dụng điếu thuốc để thể hiện mình, bởi thuốc lá không giỏi giang đến vậy đâu. Cũng đừng nên hút thuốc như một thói quen, cái ngon của nó sẽ bị tầm thường hóa. Nên biết chỗ nào hút thuốc sẽ mang đến cảm giác tuyệt nhất, không làm phiền những người dị ứng với nó nhất.

Tất nhiên, tôi không si cái gã đó chỉ vì hắn biết uống rượu, biết thưởng thuốc và dùng nước hoa. Chỉ là mấy gã như vậy rất biết cách yêu chiều bản thân và người bên cạnh hắn.

Người đàn ông tốt luôn nghĩ chỉ cần mình làm nhiều tiền, bạn gái muốn gì mua cho họ cái đó, vậy là đủ. Rồi đến một ngày cô gái ấy bị người khác cướp đi mất, họ quay ra trách móc con gái bây giờ ngu ngốc và không biết đâu là lựa chọn đúng đắn.

Thật đáng thương và sai lầm!
Cái gã mà tôi thích, hắn quả thật rất hay. Hắn luôn mang thêm một cái áo khoác để trong cốp mỗi khi hai đứa đi cùng. Thay vì dồn tâm trí vào cái trò kiếm tiền, hắn dành ra chút đầu óc nhớ về sở thích riêng của người kia. Hắn lại còn khá hơn trong cái chuyện quan tâm ân cần và hỏi han dù là trước mặt hay qua điện thoại vì xa nhau.

Thử hỏi, có người con gái nào lại chẳng muốn được quan tâm và yêu thương như thế?

Phụ nữ không ngu ngốc, chỉ là trái tim họ hướng về những ân cần ấm áp. Và dù cho có thể là mấy cái gã trai mà họ thích sẽ làm họ tổn thương, nhưng mà theo tôi thì thà là tổn thương sau khi đã vô cùng hạnh phúc, còn hơn ở bên một người chẳng thể biết đâu mới là điều cần làm cho người mình yêu.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn