JSON Variables

Tại sao có tình yêu đồng giới

Em muốn biết lý do vì sao 2 người có cùng giới tính lại yêu nhau ? Theo em được biết đồng tính không phải là bệnh vậy là gì ?
Độc giả

Tại sao có tình yêu đồng giới

Chào bạn!
Theo nghiên cứu của những nhà tình dục học trên thế giới, đồng tính không phải là bệnh. Ngay cả luật pháp và y tế Việt Nam cũng đã công nhận những người đồng tính là một trong ba giới tính của con người. Người ta không thể biết lý do cụ thể vì sao lại có người đồng tính.

Theo những nhà khoa học Mỹ, người đồng tính và lưỡng tính đã có từ thời xưa và nó hiện hữu ngay cả ở động vật, thực vật. Nhưng vì ngày xưa, những người đồng tính không giám công khai giới tính thực sự của mình nên ít được biết và viết đến. Ngày nay, xã hội đã có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề giới tính nên những người đồng tính có thể công khai và bộc lộ đúng giới tính thật của mình.

Những người đồng tính có khả năng tình dục như mọi người.Họ vẫn có thể quan hệ với những người khác giới, sinh con cái bình thường. Tuy vậy, bề ngoài là chịu trách nhiệm với gia đình và xã hội nhưng bên trong có thể họ đang bị dằn vặt lương tâm không sống thật với chính bản thân mình.

Lý do vì sao hai người đồng tính yêu nhau rất đơn giản, khi hai con người có tâm hồn đồng điệu, họ thấy ở đối phương những điểm tốt đẹp, hạnh phúc có thể đến với nhau. Cũng giống như một người con trai yêu một người con gái vậy. Ở những người đồng tính cũng vậy.


Khi một người thừa nhận mình đồng tính, những người thân hãy tìm hiểu và chia sẻ với những người đó. Có thể họ chỉ bị lệch lạc nhận định giới tính. Nếu chắc chắn họ bị đồng tính hãy chia sẻ và chấp nhận họ như những người bình thường khác. Luật pháp quốc tế ghi nhận: Những người đồng tính được yêu thương và công bằng xã hội nhưng những giới tính khác.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn